วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ผ้าเช็ดรถ อุปกรณ์ทำความสะอาดรถยนต์ ที่กำลังเป็นที่นิยม

ผ้าเช็ดรถ อุปกรณ์ทำความสะอาดรถยนต์ 

ที่กำลังเป็นที่นิยม

วิธีล้างรถ
การทำความสะอาดรถยนต์

การทำความสะอาดรถยนต์ อุปกรณ์ทำความสะอาดรถยนต์ ที่กำลังนิยมตามคาร์แคร์ หรือตามท้องตลาดส่วนใหญ่ มีด้วยกันอยู่มากมาย แต่จะยกตัวอย่างที่กำลังเป็นที่นิยมมากที่สุดในตอนนี้ คือ ผ้าเช็ดรถ มีด้วยกันหลายแบบดังนี้

ผ้าเช็ดรถไมโครไฟเบอร์ เป็นผ้าใยสังเคราะห์ มีไฟฟ้าสถิตย์ เวลาที่นำมาเป็นผ้าเช็ดรถ จะมารถกำจัดเศษฝุ่น ผง ได้อย่างหมดจด และตอนนี้กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดค่อนข้างสูง เพราะใช้งานได้ดีมาก ใช้ได้ทั้งเช็ดเปียกและแห้ง

ผ้าไมโครไฟเบอร์
ผ้าไมโครไฟเบอร์
ไมโครไฟเบอร์
ผ้าไมโครไฟเบอร์

ผ้าชามัวร์ ชาร์มัว หนังแท้ราคาค่อนข้างสูง แต่การใช้งานเยี่ยมที่สุด ทำความสะอาดสิ่งของต่างๆ ได้ดี ไม่ทิ้งรอยขีดข่วน ผ้าเช็ดรถ ทำให้รถดูสะอาดเหมือนใหม่ เหมาะสำหรับเช็ดรถแห้งสนิทหลังการล้างได้ดีทีเดียว นอกจากจะใช้กับรถแล้ว ก็ยังสามารถใช้ประโยชน์ในด้านอื่นๆได้อีก

ผ้าชาร์มัว
ผ้าชามัวร์

ถุงมือไมโครไฟเบอร์chenille ซับน้ำได้ดี นิยมนำมาใช้ล้างรถ และยังสามารถใช้แทนผ้าเช็ดรถได้อีกด้วย ทำความสะอาดได้ดีไม่แพ้ผ้าเช็ดรถ
ถุงมือchenilleไมโครไฟเบอร์
ถุงมือล้างรถ
ถุงมือตัวหนอน

ฟองน้ำล้างรถยนต์ ใช้สำหรับชุบน้ำยาล้างรถเพื่อขัดถูรถ ทำความสะอาดรถ เพื่อกำจัดสิ่งสกปรก คราบเปื้อนต่างๆ ที่เกาะตามภายนอกรถแทนการใช้ผ้าเช็ดรถได้
ฟองน้ำล้างรถ
ฟองน้ำตัวหนอน
ฟองน้ำล้างรถ
ฟองน้ำตัวหนอน




ผ้าชามัวร์ ชาม x-plus  คุณสมบัติเด่นของผ้าชามัวร์ชาม คือ สามารถดูด ซับฝุ่นละออง เศษสิ่งสกปรกคราบน้ำมัน ได้ดีกว่าผ้าชนิด เด่นของผ้าหนังชามัวร์ คือสามารถดูดซับน้ำได้ดีกว่าผ้าธรรมดาถึง 10เท่า อ่อนนุ่มทนทาน เช็ดลื่นไม่ติดพื้นผิวรถ ไม่ทำให้เกิดรอย ทนทาน ไม่แข็งตัว ดูแลรักษาง่าย ใช้เช็ดทำความสะอาดฝุ่นละออง สิ่งสกปรก คราบน้ำมัน คราบน้ำฝน เช็ดกระจก เครื่องเพชร แผ่น VCD DVD สำหรับเช็ดทำความสะอาด

ชามัวร์ชาม
ผ้าชามัวร์

อุปกรณ์ทำความสะอาดรถยนต์แต่ละชนิด ผ้าเช็ดรถ ผ้าไมโครไฟเบอร์ ผ้าชามัวร์ ถุงมือไมโครไฟเบอร์ ฟองน้ำ ที่ยกตัวอย่างมานี้ส่วนใหญ่กำลังเป็นที่นิยม และแพร่หลายตามท้องตลาด แต่ก็ต้องดูอีกด้วยว่าผ้าชนิดต่าง ๆ ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ เป็นของแท้หรือไม่ เพราะผ้าเช็ดรถบางชนิดก็อาจจะทำจากวัสดุสังเคราะห์เลียนแบบ เพราะมีราคาที่ค่อนข้างถูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น