วันพุธที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2556

ขายส่งผ้าไมโครไฟเบอร์ เนื้อผ้านุ่มเป็นพิเศษ

ขายส่งผ้าไมโครไฟเบอร์ เกรดดี ราคาถูก

ขายส่งผ้าไมโครไฟเบอร์
ขายส่งผ้าไมโครไฟเบอร์

ผ้าไมโครไฟเบอร์ ผ้าเช็ดรถ ผ้าไมโครไฟเบอร์ราคาถูก ผ้าชามัวร์ ขายส่งผ้าไมโครไฟเบอร์ ขายส่งผ้าไมโครไฟเบอร์


เราจำหน่าย ผ้าไมโครไฟเบอร์ เกรดAAA สินค้านี้เป็นเส้นใยพิเศษที่ใช้ในการผลิตที่มีเทคโนโลยีสูง สำหรับทำความสะอาดพื้นผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอย ไม่เป็นขน เช็ดลื่น ซับน้ำได้ดีเยี่ยม เหมาะเป็นอุปกรณ์ทำความสะอาด รถยนต์ บ้าน หรือคาร์แคร์ ขายผ้าไมโครไฟเบอร์ ขายส่ง-ปลีก-ผลิตตามสั่ง และตามขนาดที่ต้องการ

ขนาด 40 * 40 สีฟ้า / สีม่วง / น้ำตาล / ส้ม / ชมพู / แดง

ผ้าไมโครไฟเบอร์ ทำจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์ (Polyester) ขายส่งผ้าไมโครไฟเบอร์ เส้นใยของผ้าไมโครไฟเบอร์จะเล็กและละเอียดกว่าเส้นใยที่ได้จากธรรมชาติถึง 10 เท่า ผ้าไมโครไฟเบอร์จะอ่อนนุ่มกว่าผ้าที่ผลิตจากใยธรรมชาติทั่วไป มักจะนำมาทำความสะอาดพื้นผิวเพื่อป้องกันการเกิดริ้วรอย เนื่องจากเบาแรง ไม่เป็นขน เช็ดลื่น ซับน้ำได้ดีเยี่ยม สามารถเช็ดคราบสกปรกให้สะอาดหมดจดในการเช็ดเพียงครั้งเดียว ทนทานต่อการชะล้างมากกว่าเส้นใยธรรมชาติ และยังสามารถหลอมละลายนำกลับมาใช้งานได้อีกครั้งแม้ว่าจะใช้งานจนเก่าแล้วก็ตาม

ผ้าไมโครไฟเบอร์คือเส้นใยขนาดเล็กและบางมาก สามารถทำความสะอาดสกปรกและฝุ่นผงที่มีขนาดเล็กได้ ขายส่งผ้าไมโครไฟเบอร์ โดยสามารถกำจัดฝุ่นผงและคราบสกปรกได้ 98% และลดแบคทีเรียได้กว่า 99.99% และยังใช้ได้กับหลายพื้นผิว เช่น พลาสติก ไม้ แก้ว เป็นต้น

เมื่อใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์เช็ดถูพื้นผิวแห้ง จะเกิดไฟฟ้าสถิต (Static electricity) ขึ้น ทั้งคราบสกปรกและฝุ่นผงต่างๆ จะเกาะติดไปกับพื้นผิวของ ผ้าไมโครไฟเบอร์ ฝุ่นจะไม่ฟุ้งกระจายในอากาศ ส่วนการใช้งานผ้าไมโครไฟเบอร์บนพื้นผิวเปียกหรือชื้น ในบริเวณพื้นผิวที่เปียกหรือมีความชื้น ผ้าไมโครไฟเบอร์จะดูดซับน้ำ คราบสกปรก และฝุ่นผง ซึ่งแบคทีเรียและคราบสกปรกจะถูกดูดซึมอยู่บนบริเวณพื้นผิวของเนื้อผ้าเท่านั้น ไม่ได้ซึมเข้าไปในเส้นใยของผ้าไมโครไฟเบอร์ เพราะมีน้ำเป็นตัวห่อหุ้มเก็บแบคทีเรียและสิ่งสกปรกให้อยู่บนพื้นผิวของผ้า จึงไม่เป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรียและสิ่งสกปรก ทำให้การทำความสะอาดมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น

การทำความสะอาดผ้าไมโครไฟเบอร์?

1. ล้างทำความสะอาดหรือซักมือด้วยน้ำอุ่นและน้ำสบู่ ล้างให้สะอาดล้างออกด้วยน้ำสะอาด การใช้ผงซักฟอก ผ้าไมโครไฟเบอร์ที่ใช้ทำความสะอาด ไม่ควรใช้น้ำยาปรับนุ่ม จะผิวผ้าไมโครไฟเบอร์บางลง และจะส่งผลกระทบต่อการใช้งานครั้งต่อไปอาจทำให้ทำความสะอาดวัสดุเป็นริ้วรอยได้
2.ไม่ควรซักผ้าไมโครไฟเบอร์กับผ้าอื่นพร้อมกับเครื่องซักผ้าซักหรืออบแห้ง และห้ามรีด

สอบถามราคาขายส่งผ้าไมโครไฟเบอร์ ขายส่งผ้าไมโครไฟเบอร์ ได้ที่
Tel: 086-159-0722